Hướng dẫn đăng ký gói 3G DMAX100 của Vinaphone

Hiện nay nhu cầu đăng ký 3g  sử dụng internet của quý khách hàng là rất đa dạng thiết bị và mỗi khi cần sử dụng có lẽ quý khách sẽ nghĩ ngay tới các gói cước 3G EZCOM Vinaphone đang đem đến lượng data vô cùng hấp dẫn, cùng với sự phát triển đó nhà mạng còn cho phép đăng ký gói DMAX100 Vinaphone mang về ưu đãi 9GB Data tốc độ cao với cước phí chỉ 100.000đ.

So với các gói 3G Vinaphone dành cho thuê bao di động thì gói DMAX100 có ưu đãi data hấp dẫn hơn rất nhiều đúng không nào. Nếu quý khách đang sở hữu 1 chiếc sim EZCOM thì đây đúng là 1 sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Hướng dẫn đăng ký gói DMAX100 Vinaphone:

Hiện tại, gói DMAX100 Vinaphone đang được triển khai rộng rãi trên cả nước và mọi thuê bao trả trước hoặc trả sau ezCom đều có thể thoải mái đăng ký cho mình mà không cần phải tra cứu theo danh sách khuyến mãi. Cụ thể, gói DMAX100 có những lợi ích như sau:

– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 100.000đ/lần.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

– Ưu đãi nhận được: Có ngay 9GB data tốc độ cao trọn gói truy cập 3G Vinaphone từ đầu đến cuối chu kỳ.

– Cước phát sinh: 0đ (Sau khi hết 9GB, hệ thống sẽ hạ băng thông xuống tốc độ thường, khách hàng được miễn phí truy cập internet mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào).

Làm thế nào để đăng ký gói DMAX100 Vinaphone?

Việc đăng ký gói cước cho thuê bao sẽ được thực hiện thông qua SMS. Người dùng Vinaphone nếu đang sử dụng sim trên điện thoại có thể đăng ký trực tiếp, hoặc nếu đang sử dụng  máy tính bảng, laptop thì hãy tháo sim ra để gắn vào điện thoại rồi soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau đây:

DK1 DMAX gửi 1544

Lưu ý: Quý khách nên tắt toàn bộ kết nối 3G và bật lại hoặc reset lại thiết bị trước khi sử dụng ưu đãi của goi cuoc 3G Vinaphone để hệ thống có thời gian làm mới dữ liệu nhé.

Như vậy, chỉ với 2 bước đơn giản thôi là gói cước và ưu đãi khủng của nó đã có trong thuê bao của quý khách rồi. Chúc quý khách có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone nha.

Leave a comment