Cú pháp đăng ký mua thêm data 4G của Mobifone

Cú pháp đăng ký mua thêm data 4G của Mobifone

Gói cước 4G của Mobifone đã được triển khai trong năm 2017 này với cước phí khá rẻ mà ưu đãi nhận được lại vô cùng hấp dẫn ngoài tốc độ truy cập Internet cao hơn 4G Mobifone thì khi đăng ký 4G Mobifone quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như phút gọi và sms nội mạng.
Tới đây, có lẽ sẽ có nhiều quý khách hàng muốn biết thêm các thông tin chi tiết hơn về cách mua thêm dung lượng 4G Mobifone nên hãy cùng theo dõi chi tiết sau.

Tại sao cần mua thêm dung lượng 4G Mobifone?

Khi các gói cước 4G MobiFone hết dung lượng cho phép không thể truy cập mạng được, bạn muốn tìm một gói cước mua thêm phù hợp với nhu cầu vào mạng nhiều thay vì sử dụng cước phát sinh khá cao hiện nay. Mua thêm dung lượng với gói NAP30 là sự lựa chọn tốt nhất cho thuê bao của bạn, bởi dung lượng ưu đãi gói này lên đến 1000MB ở tốc độ cao nên bạn cứ vô tư sử dụng cho hết những ngày còn lại của chu kỳ 4G bạn đang dùng. Theo đó, nhà mạng triển khai gói NAP30 Mobione với các thông tin và ưu đãi như sau:

Đối tượng tham gia gói NAP30: Dành cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang sử dụng một trong số các gói cước 4G MobiFone và áp dụng được cả thuê bao bao Fast Connect.

Cước đăng ký gói: 30.000đ/lần.

Data mua thêm: Được cộng 1000MB data sử dụng ở tốc độ cao.

Thời hạn sử dụng: Được sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ khi đăng ký thành công.

Tính năng: Khách hàng có thể mua nhiều gói NAP30 trong chu kỳ sử dụng của 1 gói 4G Mobifone.

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng data 4G Mobifone

Để đăng ký thành công gói mua thêm này tài khoản của bạn phải đủ cước phí 30.000đ cho gói mua thêm NAP30. Đầu tiên thuê bao gửi tin nhắn yêu cầu đăng ký Nap30:

Soạn tin: TV DV NAP30 gửi 9029

Sau khi gửi tin nhắn bước lần đầu, hệ thống sẽ gửi mã-data về tin nhắn ngay sau đó, và thuê bao tiến hành gửi mã xác nhận tin nhắn để được cộng 1GB data vào tài khoản dung lượng:

Soạn: DK QT Mã-Data gửi 999

Ví dụ: Khi thuê bao MobiFone gửi tin nhắn yêu cầu đăng ký thành công lần đầu, hệ thống sẽ gửi lại cho bạn ngay nội dung qua tin nhắn là “……Tiep tuc soan tin nha DK QT 162738761927 gửi 999 de duoc cong them 1000MB dung luong…”  Và thuê bao tiến hành bước xác nhận đúng như tin nhắn sẽ thành công sử dụng gói NAP30 để mua thêm dung lượng cho gói 4G Mobifone.

Đặc biệt, khi đăng ký gói cước mua thêm NAP30 không giới hạn số lần mua thêm dung lượng cho gói 4G. Tuy nhiên chỉ được nạp thêm dung lượng khi sử dụng hết dung lượng 1000MB mua lần trước. Vì vậy bạn cần kiểm tra dung lượng còn hay hết để nạp tiếp, cú pháp kiểm tra dung lượng mua thêm còn lại: KT DATAQT gửi 999.

Mã-data mua thêm dung lượng này thuê bao có quyền chuyển nhượng cho các thuê bao khác sử dụng bình thường. Hi vọng với cách mua dung lượng NAP30 này sẽ giúp bạn bổ sung thêm năng lượng cho dế yêu tiếp tục truy cập mạng check-in, xem phim, tải game online, nghe nhạc,…

Chúc bạn đăng ký nạp thêm dung lượng 4G Mobifone thành công!

Leave a comment